Instantly Ageless(เอจเลส) ครีมลดถุงใต้ตาและริ้วรอยต่าง ๆ

05:12


Instantly Ageless(เอจเลส) ครีมลดถุงใต้ตาและริ้วรอยต่าง ๆ

​​Instantly Ageless(เอจเลส) ครีมลดถุงใต้ตาและริ้วรอยต่าง ๆ
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเจอเนสส์ สินค้าสุดฮอต!

นำเข้าจากอเมริกา ด้วยเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าในการต่อต้านริ้วรอย  วันที่ดีที่สุด ต้องเริ่มต้นด้วยผิวที่สมบูรณ์แบบที่สุด Ageless ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลผิวบริเวณที่มีการสูญเสียความยืดหยุ่น  ด้วยการพัฒนาสูตรอย่างพิถีพิถันผลลัพธ์ที่ได้คือ ริ้วรอย ดูลดลง  ความหมองคล้ำและอาการบวมใต้ตาจางหายไป  เผยผิวที่ยกกระชับทันที่ที่เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนภายในไม่กี่วินาที (ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล)

**ซองหนึ่งใช้ได้ 2-3 วัน ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล**

**ค่าจัดส่งฟรี Ems ทั่วประเทศ**
 INSTANTLY AGELESS™ คืออะไร
คือ ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยอันทรงพลัง จัดจำหน่ายโดย บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด (Jeunesse Global) 
สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการกำจัดริ้วรอยแห่งวัย มีส่วนประกอบที่เป็นนวัตกรรมของสารเป็ปไทด์ ได้แก่ อาร์จิรีลีน (Argireline) ซึ่งทำหน้าที่เหมือนสารโบท็อกซ์ หากแต่ไม่ต้องเจ็บตัวจากการฉีด

INSTANTLY AGELESS
เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดของเทคโนโลยีการชะลอวัย (Anti-Aging Technology) คือทางเลือกใหม่อันทรงพลังในการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวหน้าที่ถูกทำลายด้วยสภาพแวดล้อมและอนุมูลอิสระ จากสูตรที่ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยความพิถีพิถัน ทำให้มีเนื้อครีมบางเบาที่ประกอบด้วยแร่ธาตุต่างๆที่ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความเรียบตึง Instantly Ageless สามารถซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และทำให้ริ้วรอยลดลง โดยที่ผลิตภัณฑ์นี้ถูกออกแบบให้ทำงานเฉพาะเจาะจงลงไปในบริเวณที่ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น

ทำให้ผิวหน้ายกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วินาที
สิ้นสุดการรอคอย ใช้ชีวิตอย่างปราศจากริ้วรอยด้วย 
ครีมถุงใต้ตา ยุบเพียงไม่กี่นาที

ส่วนผสมสำคัญ
เป็นสารเป็ปไทด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายว่าสามารถช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ด้วยคุณสมบัติที่ทำหน้าที่คล้ายสารโบท็อกซ์ 
แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่า
อาร์จิรีลีนทุกสูตรจะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดจะต้องใช้อาร์จิรีลีนสูตรที่มีองค์ประกอบที่ออกฤทธิ์ได้ตรงกับเป้าหมายที่สุด และการพัฒนาให้ได้สูตรที่เหมาะสมที่สุดนี้ ก็คือกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

คุณสมบัติ

- เนื้อครีมบางเบาและปราศจากความมัน

- ประกอบด้วยนวัตกรรมเป็ปไทด์ อาร์จิรีลีน

- ส่วนประกอบนี้ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่สุด

- สามารถใช้ร่วมกับเครื่องสำอางได้

- ให้ผลลัพธ์นาน 8-10 ชั่วโมง

คุณประโยชน์

ดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นอย่างเห็นได้ชัด

- ลดรอยคล้ำรอบดวงตา และถุงใต้ตา

- ทำให้รูขุมขนเล็กลง

- ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

- ช่วยปกปิดริ้วรอย ให้ดูเรียบเนียน

- ฟื้นคืนสภาพผิวให้แลดูยอดเยี่ยม

วิธีการใช้
ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนทาแป้ง ให้แตะครีมบางๆ (ไม่ควรถู) ในบริเวณที่ต้องการ เช่นถุงใต้ตาหรือร่องลึก ทิ้งไว้ 2-3 นาที โดยไม่ขยับใบหน้าบริเวณที่ทาจนกว่าเนื้อครีมจะแห้ง อย่าให้เนื้อครีมสัมผัสกับนัยน์ตา ถ้าผลิตภัณฑ์เข้าตา ให้ล้างด้วยน้ำสะอาด ถ้าเกิดผื่นแดงหรือระคายให้หยุดใช้ ปรึกษาแพทย์เมื่อเกิดอาการแพ้

* ผลลัพธ์ที่ได้จะไม่คงอยู่ถาวร
(1 กล่อง มี 50 ซอง)



Ageless (เอจเลส) ครีมลดถุงใต้ตาและริ้วรอยต่าง ๆ
         ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด จากเจอเนสส์ บอกลาถุงใต้ตา ริ้วรอย รอยย่น รอยตีนกา หน้าผากย่น ร่องแกม ภายในไม่กี่นาที พร้อมเผยผิวรอบดวงตาเรียบเนียนกันได้แล้ว! ด้วย Instantly Ageless สินค้าสุดฮอต! ใหม่ล่าสุดนำเข้าจากอเมริกา

 Instantly Ageless ใช้ 1 ครั้งจะอยู่ได้ 8 ชม. แต่ถ้าใช้วันละครั้งติดต่อกัน 3-4 เดือน ถุงใต้ตาจะลดลงโดยไม่ต้องไปผ่าตัดถุงใต้ตาออกนะครับ สำหรับคนที่มีถุงใต้ตาเยอะ ไม่มีผลข้างเคียง และก็ปลอดภัย มีอย.รับรองทั้งไทยและอเมริกา จากลูกค้าร้อยคนไม่มีคนแพ้ครีมสักคนเลย 1 กล่องบรรจุ 50 ซอง ซองหนึ่งใช้ได้ 2-3 ครั้ง ผลลัพธ์แตกต่างกันแล้วแต่บุคคล

คุณประโยชน์
ARGIRELINE มีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยอันเกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าโดยเฉพาะในบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตาได้อย่างปลอดภัย

AGELESS (เอจเลส) ครีมลดถุงใต้ตา
AGELESS ™เป็น MICROCREAM ต่อต้านริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพสูง ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ในการขจัด ริ้วรอยเหี่ยวย่น 
ส่วนผสม หลัก ARGIRELINE เปปไทด์ ที่ทำงาน เช่น เดียวกับโบท็อกซ์ โดยไม่ต้องใช้เข็ม เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ AGELESS ™ ซึมซาบลงสู่ผิว
การพัฒนาอย่างพิถีพิถัน ด้วย สูตรบางเบาแต่ทรงพลัง AGELESS ™ ออกแบบมาเป็นพิเศษเหมาะกับผิวที่สูญเสียความยืดหยุ่น ให้ยกกระชับขึ้น อย่างชัดเจน ภายในระยะเวลาไม่กี่วินาที 
ด้วยเหตุนี้ AGELESS ™ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยขนาดเล็ก แต่ทรงประสิทธิภาพสูงสุด ในการเสริมสร้างผิว คืนความชุ่มชื่นให้ผิวรอบดวงตา กระชับเรียบเนียน
ไม่ว่าผิวคุณจะได้รับผลกระทบจากอนุมูลอิสระ การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หรือ อายุที่เพิ่มมากขึ้น AGELESS ™เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมระดับแนวหน้า ที่ออกแบบมาเพื่อต่อต้าน ริ้วรอยโดยเฉพาะ
- คืนความชุ่มชื่นให้ผิวรอบดวงตา กระชับเรียบเนียนกระจ่างใส
- ช่วยลดเลือนเส้นริ้วรอยขนาดเล็ก หรือ ริ้วรอยที่สะสมได้ - ช่วยลดของความหมองคล้ำและอาการบวมใต้ตา- ช่วยให้ผิวของคุณแลดูอ่อนเยาว์ไร้ที่ติ

Free EMS ส่งถึงที่

 สนใจสั่ง สินค้าพร้อมส่ง(ส่งฟรี)

หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย/งานออนไลน์งานดีเงินดี

แอดไลน์สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า ได้ที่

เพิ่มเพื่อน
หรือ แอดไอดีไลน์ : nuch431
หารายได้เสริมผ่านระบบ อินเตอร์เน็ต 100%
**กรอกใบสมัครได้เลยค๊า**





You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ Luminesce Set หน้าเด็ก

วิธีใช้ชุด Luminesce Basic Sets เจอเนสส์ ลูมิเนสส์ ชุดเบสิค

Subscribe