Cellular rejuvenation serum มิติใหม่แห่งผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิว เซรั่มเนื้อนุ่ม

07:11

Cellular rejuvenation serum มิติใหม่แห่งผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิว เซรั่มเนื้อนุ่ม
LUMINESCE™ cellular rejuvenation serum
เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม
กระตุ้นการทำงานของเซลล์ มิติใหม่แห่งผลิตภัณฑ์
ฟื้นบำรุงผิว เซรั่มเนื้อนุ่มดุจแพรไหมที่ช่วยกระตุ้นกา­ร
ฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ผิวด้วยสัดส่วนที่เข้­มข้นสูงสุดที่จะ
ปฏิบัติการผลัดเซลล์ผิวใหม­่ได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวล้ำลึกถึงระดับโมเลกุล
ช่วยเร่งการเติบโตของเซลล์ผิวใหม่
คืนความกระจ่างใส กระชับ เนียนเรียบ ให้ผิวสวย
ลดเลือนเส้นริ้วและริ้วรอยลึกให้จางลง
เติมเต็มคอลลาเจนและอิลาสตินโปรตีนซึ่งหย่­อนคล้อยตามวัย เพื่อผิวตึงกระชับ
อย. 10-2-5407607

ปริมาณ 15 ml.

วีดีโอ
คุณประโยชน์ของเทคโนโลยีสเต็มเซลล์เต็มวัยในลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม มีอะไรบ้าง?
Stem cell conditioned media ที่ผสมอยู่ในลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ประกอบด้วยcytokines (โมเลกุลโปรตีน)เหมือนกับที่อยู่ในชั้นผิวหนังของคนเรา ซึ่งมีคุณสมบัติแบบ เดียวกับcytokinesที่อยู่ในร่างกายของเรา ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวในการทำงานตามกลไกธรรมชาติเพื่อซ่อมแซมและเสริม สร้างเซลล์ผิวใหม่

กระบวนการทำงานของลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม ทำให้เกิดผลลัพธ์อย่างไร?
ส่วน ประกอบของ growth factors และ cytokines ซึ่งได้มาจากเทคโนโลยีสเตมเซลล์จะซึมซาบเข้าไปในรูขุมขนและประสานการทำงาน ตามกลไกธรรมชาติเพื่อเร่งการผลิต matrix protein ซึ่งก็คือคอลลาเจนและอิลาสติน เพื่อช่วยในการลดเลือนเส้นริ้วและริ้วรอยลึกให้ดูจางลง

โกร๊ธ แฟคเตอร์ และเทคโนโลยีสเต็มเซลล์มีปฏิสัมพันธ์กันอย่างไร?
วิทยา การล้ำหน้าของลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ที่กำลังจดสิทธิบัตรอยู่นั้นจะส่งผ่าน growth factors ที่พบในผิวหนังตามธรรมชาติ เมื่อวัยเพิ่มขึ้นกระบวนการผลิต growth factors ในชั้นผิวหนังจะลดลง ซึ่งนำไปสู่การเกิดริ้วรอยและชั้นผิวที่บางลง เพียงลูบไล้ ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ลงบนผิวหน้าทุกวันจะช่วยฟื้นฟู growth factors ให้ทำหน้าที่ในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลายและช่วยสร้างผิวใหม่

คุณประโยชน์ที่สำคัญที่สุดในการใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม?
ผลลัพธ์ ที่กระจ่างชัดในการใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม เป็นประจำทุกวันจะทำให้เส้นริ้วและริ้วรอยต่างๆดูลดเลือนลง ผิวพรรณดูเปล่งประกายขึ้น และปรับผิวให้เรียนเนียนอ่อนเยาว์

ใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะเห็นผลอย่างชัดเจน?
ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม จะทำงานร่วมกับกลไกการทำงานของผิวตามธรรมชาติเพื่อฟื้นฟูการผลัดเซลล์ผิว ใหม่ ผลลัพธ์ที่เห็นได้อย่างชัดเจนจะแตกต่างกันไปในขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละ บุคคล สำหรับผิวธรรมดาอาจจะเห็นผลลัพธ์ของผิวสุขภาพดีขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ แต่โดยทั่วไปแล้วผิวจะดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันภายใน 3 เดือน

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเลิกใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม?
ไม่ มีผลข้างเคียงในการหยุดใช้ แต่คุณประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้เซรั่มจะไม่ต่อเนื่องเมื่อเลิกใช้ ริ้วรอยความร่วงโรยต่างๆจะค่อยๆกลับคืนมา

จะมีผลเสียอะไรไหมถ้าใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัมต่อเนื่องเป็นเวลานาน?
ไม่มีผลเสียอะไรเลย ยิ่งคุณใช้เซรัมเป็นเวลานานแค่ไหนคุณก็ยิ่งได้รับประโยชน์มากขึ้นและผลลัพธ์ที่ได้ก็จะต่อเนื่องยาวนานขึ้น

วิธีที่ดีที่สุดในการใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม?
ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม มาในขวดปั๊มที่ได้คำนวณปริมาณไว้แล้ว เพียงกดเซรั่ม 1-2 ปั๊มลูบไล้ลงบนผิวหน้าและลำคอ แนะนำให้ใช้วันละ 2 ครั้ง โดยทาเซรั่มในตอนเช้า 1 ครั้ง และตอนเย็นอีก 1 ครั้ง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเซลล์สร้างเส้นใยผิวหนังจะผลิต growth factors และ cytokines ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิว

จะใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม ร่วมกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นอย่างไร?
หลัง จากล้างหน้าคุณอาจทาโทนเนอร์ก่อนได้ อย่างไรก็ดีไม่ควรทาครีมหรือเซรัมชนิดใดก่อนทาลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม เนื่องจากอาจเป็นการสกัดกั้นการซึมซาบลงสู่ผิวของลูมิเนสส์™

มีสเต็มเซลล์จริงผสมอยู่ในลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัมหรือไม่?
ไม่ มีสเต็มเซลล์ผสมอยู่ในเซรั่ม แต่มีส่วนประกอบของสารประกอบสื่อกลางที่เป็นของเหลวตามธรรมชาติ (natural liquid media)ซึ่งสกัดได้จาก adult stem cells อันเป็นองค์ประกอบสำคัญของลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม สารประกอบสื่อกลางที่ได้รับการปรับสภาพแล้วจะประกอบด้วย cytokines(โมเลกุลโปรตีน) interleukins (ชีวโมเลกุล) และ growth factors ซึ่งจะประสานการทำงานร่วมกันกับกลไกการทำงานธรรมชาติของผิวหนังได้อย่างเต็ม ประสิทธิภาพ เพื่อซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่

ปริมาณ ของโกร๊ธแฟคเตอร์ที่ผสมอยู่ในลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม มีมากกว่า 200 หน่วย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำทั่วไปมีปริมาณโกร๊ธ แฟคเตอร์ ผสมอยู่เท่าใด?
ไม่มีผลิตภัณฑ์ชนิดใดในท้องตลาดที่เทียบเคียงได้กับลูมิ เนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ซึ่งมีส่วนประกอบของ growth factors, cytokines และ interleukins แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์หลายชนิดที่มีส่วนประกอบของ growth factors จากพืชและผลไม้ เช่น แอปเปิล แต่สารเหล่านั้นไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม เพราะไม่สามารถสื่อสารกันระหว่างเซลล์ได้เหมือนกับ growth factors ที่สกัดจากมนุษย์

การสื่อสารกันระหว่างเซลล์หมายถึงอะไร?
growth factors ในลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม จะทำหน้าที่ส่งสัญญาณให้กับเซลล์เพื่อสั่งการให้เซลล์ปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ อย่างเฉพาะเจาะจง อย่างเช่น ลดอาการระคายเคือง, สร้างหลอดเลือดใหม่ และผลิตคอลลาเจน growth factors, cytokines และ interleukins ช่วยในการส่งคำสั่งต่างๆเหล่านี้ไปยังเซลล์อื่นๆ การวิจัยยังคงมีอย่างต่อเนื่องเพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสำคัญ ของกระบวนการสื่อสารระหว่างเซลล์

ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม มีผลอย่างไรต่อสิวและรอยแตกลายบนผิว?
เซรัมจะทำหน้าที่ลดอาการอักเสบซึ่งเชื่อมโยงทั้งการปรับสภาพและการสมานเนื้อ เยื่อผิว สำหรับผิวแตกลายจะได้ผลดีที่สุดเมื่อใช้ในระยะแรกเริ่ม อย่างไรก็ดี สำหรับรอยแตกลายที่เป็นมานานแล้วจะต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งจึงจะเห็นผล

หญิงมีครรภ์สามารถใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัมได้หรือไม่?
ไม่มีสารใดๆในเซรัมที่เป็นอันตรายต่อหญิงมีครรภ์หรือบุตรในครรภ์ อย่างไรก็ดีควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้เสมอ

ควรทิ้งระยะนานแค่ไหนหลังกำจัดขนก่อนที่จะใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม?
สามารถใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่มได้ทันทีหลังกำจัดขน อันที่จริงแล้วการใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม จะช่วยให้เซลล์ผิวสมานตัวได้เร็วขึ้น เป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรรู้ไว้ว่าเซรัมตัวนี้ในระยะแรกได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อ ใช้รักษาบาดแผล สามารถใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่มได้หลังจากนวดหน้า, ลอกหน้า, ขัดเซลล์ผิวหน้า และแวกซ์กำจัดขน

มีสารอันตรายใดๆที่อาจก่อให้เกิดการแบ่งจำนวนหรือเพิ่มจำนวนของเซลล์มะเร็งหรือไม่?
ส่วน ผสมของ growth factors, cytokines และinterleukins ที่ประกอบอยู่ในลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม นั้นจะเข้าไปทำลายเซลล์เสื่อมสภาพและแทนที่ด้วยเซลล์ที่สมบูรณ์ ดังนั้นจึงไม่มีความเสี่ยงในการแบ่งจำนวนหรือเพิ่มจำนวนของเซลล์มะเร็ง อย่างไรก็ดีผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ไม่ได้ใช้ในการรักษามะเร็ง

ประสิทธิภาพของลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัมในการรักษารอยแผลเป็นจากสิวหรือรอยแผลเป็น keloid?
จากผลการทดสอบแสดงให้เห็นว่าเมื่อใช้เซรัมทาบนรอยแผลเป็นที่เกิดใหม่ รวมทั้งแผลเป็นkeloid (แผลเป็นนูนแข็ง) จะให้ผลการรักษาที่ดี

หลังจากทาลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัมลงบนผิวแล้ว เซรัมจะซึมซาบลงลึกสู่ชั้นใต้ผิวหรือไม่?
แน่นอน ถือเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงสุดของสูตรส่วนผสมในลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ที่จะซึมซาบลึกลงสู่ระดับชั้นเซลล์ผิว ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เซรัมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม ทำงานร่วมกับกลไกการทำงานธรรมชาติของร่างกายหรือไม่?
เซรัมทำงานร่วมกับกลไกทำงานธรรมชาติของร่างกายเต็ม 100% ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม จะเร่งกระบวนการทำงานของเซลล์ร่างกายให้ซ่อมแซมและผลัดเซลล์ผิวใหม่ โดยสั่งการให้เซลล์ฟื้นฟูโครงสร้างในระดับโมเลกุล
จะมีผลเสียใดหรือไม่เมื่อใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม ร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่น?
ไม่มี

ถ้าใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม มากเกินไปจะมีผลอย่างไร?
ไม่มีผลเสียใดๆในการใช้เซรัมในปริมาณที่มากกว่าที่แนะนำให้ใช้


ผลลัพธ์มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่แต่ละบุคคล

เซรั่ม Stem Cell Growth Factors Technology™
– สูตร พิเศษด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตร เพื่อเรียกคืนความกระชับและปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบ ช่วยลดริ้วรอยและร่องลึกที่ใบหน้า พร้อมทั้งเพิ่มความสว่าง กระจ่างใส
– เซรั่มจะทำงาน แทรกซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นใน เพื่อคืนค่าระดับโปรตีนของผิวให้สมบูรณ์แข็งแรง อย่างที่ผิวสุขภาพดีควรจะเป็น
– ให้ Stem Cell Growth Factors เป็นอาหารผิวชั้นดี ที่จะทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ด้วยกระบวนการที่จะทำให้ ผิวกลับมา เป็นผิววัยหนุ่มสาวที่คงความสมบูรณ์สูงสุด
– 100% จาก ธรรมชาติ เรากล้ายืนยันว่าส่วนผสมทั้งหมด สกัดจากธรรมชาติปราศจากสารกันบูด (Paraben) และผ่านการทดสอบการแพ้แล้ว (Hypoallergenic)

จาก พื้นฐานทางเทคโนโลยีล่าสุด แห่งโลกของเวชศาสตร์การชะลอวัย… ได้ค้นพบวิธีการเพาะเลี้ยงเซลล์ต้นกำเนิด และนำสารชีวะเคมีที่มีประโยชน์มาใช้เพื่อการสร้าง Serum บำรุงผิว Adult Stem Cells คือเซลต้นกำเนิดของมนุษย์ที่อยู่ในวัยเจริญพันธ์ (โตเต็มวัย) ซึ่งทำให้ได้มาซึ่งสารชีวะเคมี Human Stem Cell Growth Factors มากกว่า 200 ชนิด ซึ่งเป็นอาหาร ของเซลล์ ให้พลังงาน เติมคลอโลเจน อิลาสติน และให้โปรตีนสำคัญที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ย้อนวัยกลับสู่การเป็นผิวอ่อนเยาว์ ที่มีความสมบูรณ์สูงสุด ตามธรรมชาติ และนี่คือเอกสิทธิ์เฉพาะของ Luminesce™
วิธีการใช้
– ใช้ปลายนิ้วมือแตะเซรั่มเล็กน้อยนวดเป็นวงกลมในแนวขึ้นให้ทั่วใบหน้าและนวดลำคอตามแนวชึ้น
– ใช้ ตอนเช้าและกลางคืนหลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว โดยใช้ก่อนผลิตภัณฑ์อื่น เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดควรทาเซลลูล่าร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ให้ซีมก่อน แล้วจึงใช้ลูมิเนสส์ เดลี่ มอยส์เจอไรซิ่ง คอมเพล็กซ์ในตอนเช้า และ ลูมิเนสส์ แอดวานซ์ ไนท์รีแพร์ ในตอนกลางคืน
Free EMS ส่งถึงที่ สนใจสั่ง สินค้าพร้อมส่ง(ส่งฟรี)
หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย/งานออนไลน์งานดีเงินดี
แอดไลน์สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า ได้ที่
เพิ่มเราเป็นเพื่อนสิ
เพิ่มเพื่อน
หรือ แอดไอดีไลน์ : nuch431
หารายได้เสริมผ่านระบบ อินเตอร์เน็ต 100%
**กรอกใบสมัครได้เลยค๊า**

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ Luminesce Set หน้าเด็ก

วิธีใช้ชุด Luminesce Basic Sets เจอเนสส์ ลูมิเนสส์ ชุดเบสิค

Subscribe