สร้างรายได้เสริมผ่านระบบ อินเตอร์เน็ต 100%

06:45

สร้างรายได้เสริมผ่านระบบ อินเตอร์เน็ต 100%

สร้างรายได้เสริมผ่านระบบ อินเตอร์เน็ต 100%

เปิดรับบุคลากร

20160405200039-email-marketing-guy-computer

ข่าวดี>> งานทําที่บ้าน อาชีพเสริม หลังเลิกงานประจำ หรือช่วงปิดเทอม รายได้ดีรับเยอะ สามารถทำควบคู่กับการเรียนและงานประจำได้ เพราะงานถูกออกแบบให้เหมาะกับคนว่างงาน มีเวลาว่าง หรืออยากมีรายได้เพิ่ม อย่างมีเวลาว่างๆ 2-3 ชม. ต่อวัน

สร้างรายได้เสริมผ่านระบบ Internet 100% บริษัทรับทำการตลาดให้กับบริษัทอื่นๆโดยใช้แบนเนอร์โฆษณาทางอินเตอร์เน็ตซึ่งปัจจุบันเรามีการทำการตลาดในเว็บไซต์ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ  ลักษณะงานเป็นรูปแบบของ  ระบบ E-COMMERCE โดยการกระจายข้อมูลข่าวสารโฆษณาไปตามเว็บไซต์โดยใช้แบนเนอร์เป็นสื่อโฆษณา ทั้งในรูปแบบ รูปภาพ ข้อความกระจายไปตามเว็บไซต์ต่างๆและกระจายไปสู่  Social Network ใน ระบบอินเตอร์เน็ต100%  เปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไป  นิสิตนักศึกษา  พนักงานประจำ ข้าราชการหรือผู้ที่ว่างงาน  ได้เรียนรู้วิธีการทำงานแบบใหม่ ด้วยการใช้ระบบ อินเตอร์เน็ต100%  สร้างรายได้แบบ Parttime หรือ Full-time เราเป็นศูนย์กลางเพื่อทำการตลาดให้กับบริษัทชั้นนำ สามารถทำงานโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้ให้คุณ วันละ 2-3 ชั่วโมง สามารถทำได้ที่บ้านหรือที่ทำงานได้ไม่จำกัดเวลา

job-summary2.png

คุณสมบัติในการสมัคร อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มีคอมพิวเตอร์ และอินเทอร์เน็ตส่วนตัว หรือทำที่ร้านเน็ตได้ หรือที่ทำงาน สามารถมีเวลาว่างทำงาน วันละ 2-3 ชม. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ เลือกเวลาทำงานได้ รายได้ ประมาณ 5,000-10,000 บาท ไม่ fix ตายตัวขึ้นอยู่กับปริมาณงานที่ทำ

 เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสร้างรายได้เสริมจากอินเตอร์เน็ตได้แบบง่ายๆ ถ้าคุณ สนใจก็สามารถขอดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกรอกแบบฟอร์มและรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ลงทะเบียนขอรับรายละเอียดงานฟรี  


**สอนงานฟรี** ไม่มีค่าใช้จ่ายและข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้นใดๆ ทั้งสิ้น **กรุงเทพและปริมณฑลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ*



You Might Also Like

1 ความคิดเห็น

  1. จะให้ไปขายของให้ลงทุนด้วย บอกในโฆษณาด้วยเส่

    ตอบลบ

Popular Posts

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ Luminesce Set หน้าเด็ก

วิธีใช้ชุด Luminesce Basic Sets เจอเนสส์ ลูมิเนสส์ ชุดเบสิค

Subscribe